เริ่มที่เด็กของคุณโดยการเล่นเปียโนจำนวน

ความคิดในการเล่นเปียโนโดยตัวเลขที่ได้รับรอบระยะเวลานาน ในความเป็นจริงหมายเลขกุญแจเป็นเพียงส่วนขยายของเลขนิ้วมือที่ได้กระทำครั้งแรกโดย Carl Czerny ในช่วงต้นคริสต์ศตวรรษที่ 19

ในทศวรรษ 1950, มีอวัยวะ Emenee, แป้นพิมพ์ที่มีตัวเลขบนแป้นพิมพ์และหนังสือเพลง"โดยจํานวน"เพื่อไปกับมัน มีแม้แต่"เล่นตามสี"ผลิตภัณฑ์ แนวความคิดอยู่เสมอที่จะหาวิธีที่รวดเร็วในการรับคนเริ่มเล่นเหตุผล keyboard.Theสำหรับนี้ก็คือการอ่านแผ่นเพลงทั่วไปคือความไม่สะดวกไม่ได้สำหรับผู้ใหญ่และไม่แน่นอนสำหรับเด็ก ทำไมจึงควรเริ่มต้นเปียโนเป็น"ง่าย?"

พูดคุยกับครูแบบเดิมมากที่สุดและพวกเขาจะบอกว่าเพลงที่ร้ายแรงและยากและเปียโนไม่สามารถทำง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ความจริงก็คือนักเรียนเปียโนมี 80% + มีประวัติศาสตร์ออกจากอัตรา 8 ใน 10 เลิกภายในปีแรก! เพราะเหตุใด ครูโทษเด็ก ๆ แต่ครูอาจจะเป็นไปตำหนิ

คุณรู้หรือไม่ว่าวิธีใดสำหรับสิ่งที่มีอัตราความล้มเหลว 80% และเรียกตัวเองประสบความสำเร็จหรือไม่ วงสวิงกอล์ฟ? จักรเย็บผ้ารูปแบบ? ระบบการปกครองอาหาร? มันควรจะทำงาน!

ต่อไปนี้เป็นตัวเลขที่น้อยจากการสอนการปฏิบัติส่วนตัวของผม : 90 จาก 100 เด็ก ๆ ที่เริ่มต้นเปียโนโดยตัวเลขยังเล่นปีต่อมาเกือบทั้งหมดมีการทำเพลงแผ่นเดิมไปสู่การเปลี่ยนแปลง และเกือบทั้งหมดที่ดำเนินการต่อปีแล้วปีเล่าเพราะพวกเขาได้รับอนุญาตให้เรียนรู้ที่ของตัวเองก้าวและเริ่มมีความสนุกสนานกับเปียโนทันที

ต่อมาหากใครสนใจออกจากเด็กปกติที่จะมีการเล่นเปียโนเป็นเพลงอย่างมีความสุขด้วยจำนวนไม่กี่ชิ้นและแผ่นเพลงปี? ทางเลือกคือการมีเด็กที่ออกจากเพลงทั้งหมด

หากวิธีการเล่นเปียโนไม่ได้ผลวิธีการที่ไม่ถูกต้องก็ง่ายๆเช่นเดียวกับที่ ผู้เชี่ยวชาญบอกคุณไว้เป็นอย่างอื่น แต่สามัญสำนึกจะบอกคุณนี้เป็นจริงหากวิธีการเล่นเปียโนไม่ได้ผลวิธีการไม่ถูกต้อง

แต่ทำไมต้องใช้ตัวเลขที่จะสอนเปียโนเริ่มต้น? คืออะไรมีเพลงทั่วไปเกี่ยวกับสัญกรณ์ (เพลงแผ่น) ที่เกือบทุกคนเพื่อสร้างความสับสนและโดยเฉพาะเด็ก คำตอบก็คือตัวเลขจะเข้าใจทุกคน ตัวเลขจะเป็นหลักมิติเดียวในขณะที่แผ่นเพลงทั่วไปประกอบด้วยแนวความคิดจากหลายมิติในการถ่ายทอดบอกข้อมูลที่จำเป็นในการเล่น,, ระฆังกริ๊ง

แผ่นเพลงดั้งเดิมและเพลงทั่วไป ครูเรียกร้องให้เด็กเข้าใจสิ่งต่างๆอย่างน้อยสี่เพื่อที่จะ"ประสบความสำเร็จ :"

หาคีย์เปียโนที่ถูกต้องในการเล่น (เป็นงานที่ใหญ่สำหรับเด็ก)
จะสามารถใช้ชื่อที่ถูกต้องสำหรับคีย์เหล่านี้เปียโน (ยากที่จะจำได้)
ใช้นิ้วที่ถูกต้องในการเล่นคีย์เหล่านั้น (แม้จะหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งแรก)
เล่นคีย์เปียโนเหล่านั้นที่ตรงจุดที่ถูกต้องในเวลา (เพิ่มไปยังด้านบนสาม)

เหล่านี้มีสี่องค์ประกอบทุกอย่างดี แต่เด็กส่วนใหญ่มีพรสวรรค์ทางดนตรี Isเพลง> เท่านั้นสำหรับความสามารถพิเศษทางดนตรีหรือทุกคนควรจะสามารถเล่นเปียโนที่ความสามารถของตัวเอง? เด็กมักจะถูกทำลายจากความผิดพลาดที่ไร้สาระนี้ระบบดั้งเดิม ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาออกจาก

ฉันไม่ได้พูดว่าองค์ประกอบทั้งสี่ข้างต้นไม่จำเป็นต้องใช้ผมบอกว่าเด็กเกือบทั้งหมดไม่ตอบสนองต่อระบบดั้งเดิมนี้เป็นจุดเริ่มต้น

เราต้องการจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเด็กและเปียโน

การเล่นเปียโน"โดยตัวเลข"ต้องมีเพียงเรื่องเดียว : เล่นคีย์เปียโนที่ถูกต้องเป็นดีที่สุดคุณสามารถ เชื่อฉัน, หลังจากดูหลายพันของเด็กนี้เป็นหนักพอที่จะทำดี มันเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นสำหรับทุกคน เพียงแค่กดปุ่มหมายเลขเพื่อให้เสียงเหมือนเพลงที่คุณรู้ว่า
ไม่ได้เป็นเพียงเพลงสำหรับนักดนตรีและครูผู้สอนและดาราและศิลปินและ บริษัท บันทึกก็ยังมีสำหรับเด็กเป็นส่วนสำคัญของวัยเด็ก

แต่ทำไม"เปียโนโดยตัวเลข?

พื้นฐานของการสร้างดนตรีสามารถทางคณิตศาสตร์ ไม่มีใครถามเด็ก ๆคณิตศาสตร์ระดับชั้นประถมศึกษาปีแรกเริ่มต้นในการแก้สูตรพีชคณิต เราให้พวกเขาเริ่มต้นการเพิ่มและการลบสำหรับปีจนกว่าเราจะถามมากไปกว่า เปียโนโดยตัวเลขที่จะช่วยให้เด็ก ๆ เดียวกัน"เริ่มต้นอ่อนโยน." มันเป็นเพียงตรรกะที่จะเริ่มในระดับของพวกเขา

ตัวเลขจะเป็นส่วนสำคัญของเพลง เมื่อเรา"จำนวน"คีย์เปียโนกับสติกเกอร์ที่เราทำไม่เกินแสดงว่าคลาสสิก"ช่วงเวลา. ตัวเลขที่เด็กเรียนรู้ด้วยระบบนี้เช่นเดียวกับการกำหนดตัวเลขให้กับความสัมพันธ์ระหว่างคีย์เปียโนโดยดนตรีคลาสสิก เมื่อเด็กเล่นคีย์เปียโน # 1 และที่สำคัญ # 5, พวกเขากำลังเล่นร่วมกันของคีย์เรียกว่า"ห้า"ในดนตรีคลาสสิก

ทุกสิ่งที่ได้เรียนรู้การเล่นเปียโน"โดยจํานวน"จะมีค่าเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงไปยังเพลงแผ่นเดิม การเล่น"โดยจํานวน"เป็นเทคนิคการเสริมแรงของคลาสสิก,"prequel"ที่ครูทั่วไปมีซ้ายโดยไม่รู้ออกเพื่อความเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจของพวกเขานักศึกษา

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กในการเริ่มต้นได้ง่ายและประสบความสำเร็จ ฉันไม่ได้ลดการสนับสนุนทุกอย่างสำหรับบาร์และตลอดไปเพียงปีแรกที่เด็กเริ่มเรียนดนตรี ประโยชน์เป็นอย่างมาก

ตัวอย่างองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องในการเล่นเปียโน"โดยจํานวน"

บุตรของท่านจะเล่นสายเดียวของตัวเลขจากซ้ายไปขวาเหมือนหนังสือ ไม่มีสัญลักษณ์อื่น ๆ คือการถอดรหัส มีคอร์ดและไม่มีการไปด้วยไม่ได้ เด็กไม่คาดว่าในการเล่นด้วยมือทั้งสองนอกจากนี้คือสิ่งที่มาพร้อมกับพวกเขาเป็นธรรมชาติ วัตถุคือการมีบุตรทำให้เปียโนผลิตเสียงของเพลงที่พวกเขาสามารถรับรู้

การรับรู้เป็นกุญแจสำคัญ : เพียงแค่เฝ้าดูรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาที่พวกเขาตระหนักถึงพวกเขาเป็นจริงเล่นเพลงของพวกเขารู้ว่า ก็เพิ่มขึ้นทันทีในความภาคภูมิใจในตัวเองและฉันมีความสุขในการมองเห็นมันทุกวัน

ผมได้นำสติกเกอร์บนเปียโน แต่ตอนนี้สิ่งที่ฉันจะทำอย่างไร

คุณควรจะเอาสติกเกอร์บนเปียโนกับของคุณเด็ก เด็กเลียนแบบสิ่งที่คุณทำ ถ้าคุณเล่นเปียโนและมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะต้องทำเช่นเดียวกัน ฉันไม่สามารถเน้นความพอนี้ ถึงแม้ว่าคุณจะลองเล่นที่จุดเริ่มต้นสายตาของคุณพยายามเปียโนสามารถพอที่จะให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาควรจะลองมันเกินไป ทำให้การเปิดตัวเป็นความสนุกที่สุดเท่าที่ทำได้

เปิดหนังสือเพลงและลองด้วยตัวคุณเองให้คุณรู้ว่าสิ่งที่มันต้องการ คุณเป็นครู คุณจำเป็นต้องดูสิ่งที่เด็กกำลังพยายามที่จะทำ การเล่นเปียโนด้วยจำนวนเพื่อให้ง่ายสำหรับผู้ใหญ่ที่คุณจะได้รับความคิดในไม่กี่วินาที

มันไม่สำคัญหรอกที่นิ้วหรือมือของคุณใช้ หากคุณหรือบุตรหลานของคุณใช้หนึ่งนิ้ว, นิ้วชี้ส่วนใหญ่, ที่ปรับ จุดคือการเริ่มต้นเล่น จะดีกว่าเล่นกับหนึ่งนิ้วกว่าจะสับสนวุ่นวายของคำสั่งและไม่ได้เล่นเลย

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญมากที่ : สรรเสริญฟุ่มเฟือยในบุตรหลานของท่าน บอกพวกเขาพวกเขาที่ดีสำหรับการเล่น Jingle Bells บอกพวกเขาที่คุณต้องการฟังเพลงอื่น บอกพวกเขาที่คุณต้องการยังคงอื่นหากพวกเขาดูเหมือนจะยังคงตื่นเต้น มหัศจรรย์ใจ มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ นั่งกับพวกเขาและพวกเขาฟัง จะมีส่วนร่วม

พักโดยตรงที่เกี่ยวข้องกับบุตรหลานของท่านจนดูเหมือนว่าจะเปิดตัวให้แน่นการเล่นเพลงหลังจากเพลงด้วยตัวเอง แล้วกลับออกไปและให้พวกเขาทำมันด้วยตัวเอง หากพวกเขาต้องการความช่วยเหลือไม่มีอะไรซับซ้อนเพื่อที่คุณจะไม่สามารถช่วยให้พวกเขาเข้าใจมัน เปียโน"โดยจํานวน"เป็นเรื่องง่ายที่, และพอใจกับเด็ก

วัตถุในการเรียนการสอนส่วนตัวของฉันคือการทำให้เด็กเป็น"tinkerer."tinkerer เป็นเด็กที่ :
เล่นเปียโนนิด ๆ หน่อย ๆ เวลาที่พวกเขาไปได้ทุกที่ผ่านมา
ชอบที่จะลองเพลงใหม่
ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเห็นของคนอื่นในการเล่นของพวกเขา
พยายามที่จะเล่นเพลงที่พวกเขาได้ยินในทีวีหรือที่อื่น
มั่นใจและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเปียโน
คิดถึงเปียโนเป็นเรื่องง่าย
ทำให้ขึ้นเพลงของพวกเขาเอง

เปียโนอาจจะมีน้ำหนักไม่น้อยกว่าค่าเฉลี่ยของ 500-700 ปอนด์ ยังมีชิ้นอื่น ๆ 700 ปอนด์เฟอร์นิเจอร์บุตรของท่านมีการควบคุมพิเศษของในของคุณบ้าน? จุดของฉันอยู่ที่แค่การเล่น Jingle Bells บนมอนสเตอร์ £ 700 จะเพียงพอที่จะยกความภาคภูมิใจในตนเองของเด็กอ่อนน้อมถ่อมตนมากที่สุด

ไม่เคยแสดงความไม่พอใจ

ความผิดพลาดเพียงบุตรของท่านสามารถที่จะไม่เล่นเปียโน ยกย่องสรรเสริญจากนั้นเมื่อพวกเขาจะเบื่อไปเล่นเปียโนด้วยตัวคุณเอง พวกเขาจะกลับมาและเพื่อจะให้คุณ

วลี"Piano Is Easy!" คือในความเป็นจริงการแสดงออกของคนหนึ่งในนักเรียนของฉัน ผมถามเด็กในเวลาประมาณเดือน,"อืม, Dave, วิธีการของมันว่าจะไปไหม ยังคงต้องการเปียโน?

Dave, เกี่ยวกับเจ็ดปีกล่าวว่า"เป็นเรื่องง่าย Piano!" ด้วยรอยยิ้มที่ทุกคนรู้ว่าสิ่งที่แสดงให้เห็นเปียโนที่โง่ ฉันมีชื่อของหนังสือที่อยู่ที่นั่น Thanks, Dave

โดยวิธีการ Dave ตอนนี้คนอ่านเพลง, เล่นง่ายและชิ้น Bach – คนอ่านมองเห็นใด ๆ ได้ง่ายของชิ้นแผ่นเพลงปกติฉันใส่หน้าเขา ใช่มันใช้เวลาสองปี แต่ Dave เล่น (ไม่ปฏิบัติ) เปียโนโดยไม่ได้รับการบอกเพราะกิจกรรมที่สนุก

Dave เป็นได้รับอนุญาตให้ค้นพบเปียโนคือความสนุกที่แม้สำหรับผู้ที่ไม่สามารถอ่านแผ่นเพลงทั่วไปในครั้งแรก ในการประมาณค่าของฉัน, Dave มีโอกาส 100% ของการเป็นหนึ่งในบรรดา"quitters"ถ้าผมไม่ได้เริ่มต้นเขาด้วยตัวเลขและนำไปใช้ตัวเลขอย่างรอบคอบเพื่อเตรียมการเปลี่ยนแปลงของเขาให้ฟังเพลงแผ่น ฉันมักจะพยายามหาระดับของเขาและช่วยเขาย้ายขึ้นที่ความเร็วของตัวเอง

คุณจะสอนเด็กในครั้งแรกได้อย่างไร

บอกตามตรงผมทำให้เกมของทุกอย่าง เด็กกลัวตลอดเวลาและข่มขู่โดยความคิดของ"สอนเปียโน. (ในความสนใจของความถูกต้องที่ฉันทำเท่านั้น"โทรบ้าน."ผมว่าหายากของครูที่เดินทางไปยังบ้านของเด็กและสอนให้พวกเขาที่พวกเขารู้สึกสะดวกสบายมากที่สุดที่บ้าน.)

คุณต้อง demystify เรียนเปียโนได้โดยเร็วที่สุดและได้รับความสนุกสนานเริ่มต้น หลังจากที่เด็ก ๆ จดจำสถานที่ตั้งของกลาง C, ผมเริ่มเล่นเพลงที่คุ้นเคยทันที

สิ่งที่คุณต้องทำก็คือพูดว่า"Dave, เล่นคีย์เปียโนที่มีหมายเลขเช่นเดียวกับในหนังสือ."
เด็ก ๆ จะได้เล่นเพลงที่คุ้นเคยเช่น Jingle Bells ทันที ในความเป็นจริงฉันไม่เคยเป็นเด็กที่ไม่สามารถเล่น Jingle Bells ในสองนาทีแรกของบทเรียนแรกของพวกเขา และจากนั้นอีกห้าเพลง และแล้วจากนั้นสิบยี่สิบ

หนึ่งจุดสำคัญ : ฉันหยุดความตึงเครียดกับเรื่องตลกและความสนุกสนานและการเล่นเพลงตัวเองโง่ ๆ ทันทีที่ฉันเห็นเด็กเริ่มเดินและเด็กจะหลงทาง ความคิดเกี่ยวกับดนตรีเป็นงานหนักเพื่อทำลายมันขึ้นไปด้วยความสนุกสนาน ทันทีที่เด็กมีรสชาติของความสนุกขนาดเล็ก (เพลงโง่) พวกเขาก็พร้อมที่จะทำงานน้อยมาก

สนุกงานสนุกงาน ดูใบหน้าของพวกเขาและคุณจะเห็นว่าเป็นที่หนึ่งที่เหมาะสมสำหรับช่วงเวลา เด็กจะแสดงให้คุณเห็นว่าจะทำอย่างไร! โปรดนำพวกเขากลับไปที่งานสำหรับรอบระยะเวลาสั้น ๆ และพวกเขาจะปฏิบัติตามเพราะมีเพลงสนุกของตัวเองโดยธรรมชาติ สำหรับเด็กและเพลงการทำงานและความสนุกสนานในการรวมกันอย่างง่ายเป็นหุ้นส่วนธรรมชาติ

เปียโนเป็นเรื่องง่ายและคริสต์มาสชุดนี้จัดทำขึ้นเป็นอุดมคติจุดเริ่มต้นสำหรับเพลงการศึกษาของเด็ก เกือบเด็กทุกคนสามารถและควรจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงจากตัวเลขการเล่นแผ่นเพลงทั่วไป ตัวอย่างเช่นมีความผิดปกติของพรสวรรค์เป็นเด็กผมสอนที่มีความสนใจการขาดดุลและฉันอนุญาตให้พวกเขาเล่นด้วยจำนวนตราบเท่าที่ฉันใช้เวลาเพื่อให้พวกเขารู้สึกมีความปลอดภัยเกี่ยวกับ deciphering แผ่นเพลง

ฉันพยายามทุกบทเรียนจะก้าวต่อไปกับการอ่านเพลงและถ้าเด็กไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เราหยุดและไปสนุกกับเกมและการนับและตัวเลข นี้ผู้ป่วย"เหยื่อและสวิทช์"วิธีการในการประมาณค่าของฉันเสมอทำงานกับเด็ก ๆ

ตัวเลขจะชอบล้อจักรยานการฝึกอบรมในเด็กของคุณ เมื่อพวกเขากำลังพอใจกับการพวกเขาออกคุณจะเป็นคนแรกที่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้

บางทีจะเป็นมืออาชีพของตาจะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอนสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้จากตัวเลขให้เป็นแผ่นเพลงธรรมดา ฉันยังรับรู้ว่าพ่อแม่เกือบทั้งหมดไม่ได้หรูหราของครูมาถึงบ้านของพวกเขาสัปดาห์ละครั้ง แต่หลักการจะเหมือนกัน
วิธีการที่คุณจะได้รู้ว่าเมื่อบุตรของท่านพร้อมหรือยัง? โดยทั่วไปในตอนท้ายอยู่เสมอดีกว่าเร็วกว่า

ให้บุตรหลานของท่านมีโอกาสไปสำรวจเปียโนที่ก้าวของตนเอง ถ้าเด็กดูเหมือนจะหมดความสนใจคุณควรจะต่ออายุการให้ความสนใจ ถ้าเขาเห็นว่าคุณพยายามจะเล่นเปียโนพวกเขาก็จะพยายามเช่นกัน

ในความเป็นจริงองค์ประกอบหนึ่งฉันมองหาในการหาผู้สมัครสำหรับการเปลี่ยนไปใช้แบบเดิมนี้เพลงแผ่นเป็นหยิ่ง : ฉันต้องการเด็กที่ต้องพูดว่า"สิ่งที่หมายเลขนี้เป็นเรื่องง่ายเกินไปนะครับ นั่นคือเมื่อเด็ก ๆ มีความพร้อมสำหรับการฟังเพลงแผ่นเดิม โปรดจำไว้ว่าโดยเวลา (เด็กทุกคนแตกต่าง, สัปดาห์, เดือนถึงหนึ่งปี) นี้เด็ก ๆ จะสามารถเล่นหลายสิบเพลงโดยตัวเลขจากหน่วยความจำและโหลมากขึ้นด้วยการอ่านหนังสือในด้านหน้าของพวกเขา

เด็กที่ได้มีประสบการณ์ครั้งแรกบวกกับเปียโนและผู้ที่ทางของพวกเขาแล้วรู้รอบเปียโน, เป็นผู้สมัครที่ดีขึ้นสำหรับการเรียนการสอนดนตรีแบบเดิมกว่าเด็กที่ประสบความสำเร็จก็คือโยนเข้าเรียนเปียโนแบบดั้งเดิมที่ซับซ้อนและคาดว่าจะ

ไกลเท่าไหร่เปียโนโดยตัวเลขที่สามารถนำเด็กของฉันได้อย่างไร

เปียโนโดยตัวเลขหากนำโดยครูผู้ปกครองหรือการทำความเข้าใจการให้บริการแพลตฟอร์มเริ่มต้นที่ดีที่สุด ไม่มีความสับสนวินัยหรือแรงที่เกี่ยวข้องของ

ฉันจำเป็นต้องใช้มากกว่าเปียโนง่ายต่อการเริ่มต้นได้อย่างไร

ไม่อย่างแน่นอน เราได้สร้างระบบทั้งหมดในกรณีที่การสำรวจ"เปียโนโดยจํานวน"ตรงกับความต้องการระยะยาวของนักเรียนของเรา

ผลประโยชน์ของเด็กโดยเฉลี่ยของความสามารถในการเริ่มต้นเล่นเปียโนในบรรยากาศที่ดีที่เริ่มต้นด้วยเปียโนอาจจะเป็นเรื่องง่ายหรือชุดคริสต์มาสแล้วดำเนินการต่อไปได้อ่าน CAN MUSIC นี่คือบางส่วนของผลประโยชน์ของการเริ่มต้นของเด็กเล่นเปียโนโดยหมายเลข :

เริ่มต้นการเรียนเปียโนที่บ้านที่เด็กรู้สึกสะดวกสบาย
ใช้ระบบที่เป็นที่เข้าใจได้ทันที : หมายเลข
สร้างความเชื่อมั่นกับง่ายเพิ่งจะสังเกตเห็นได้ทำตามขั้นตอนทีละน้อย

และถ้าหากกำไรบุตรหลานของท่านในการเริ่มต้นเปียโน"โดยจํานวน"เป็นทัศนคติที่ดีต่อเปียโนทุกคนเป็นผู้ชนะ เป้าหมายคือการเห็นลูกของคุณเริ่มต้นเล่นเปียโนในบรรยากาศบวกแล้วอาจจะไปในที่จะเรียนเอกชน

ฉันไม่ได้สนับสนุนการเล่นเปียโน"โดยจํานวน"มานานกว่าประสบการณ์ครั้งแรก ในทางปฏิบัติส่วนตัวของฉันฉันใช้"ตัวเลข"เพื่อเริ่มต้นเด็กแล้วที่เราเริ่มต้นกับเพลงแผ่นดั้งเดิมตัวเลขจะถูกใช้เป็นวิธีหนึ่งในการ defusing เด็กรู้สึกความตึงเครียดในการเรียนรู้ศิลปะที่ซับซ้อนมากขึ้นในการอ่านแผ่นเพลงทั่วไป

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับพ่อแม่ : ทำและ don'ts

ไม่สนับสนุนให้บุตรหลานของท่าน

ไม่วิจารณ์การเล่นของพวกเขา

อย่านั่งฟังพวกเขาเล่นกัน

อย่าทวงถามว่า"การปฏิบัติ."

ไม่ขอให้พวกเขา"เล่น"เปียโน

ไม่ควรตั้งกำหนดเวลาเช่น"การปฏิบัติครึ่งชั่วโมง." ถ้าหากเด็กไม่ได้ทำอยู่ภายใต้การอบไอน้ำของตัวเองก็ไม่มีจุดหมายบังคับให้พวกเขา ห้านาทีต่อวันเป็นสิ่งที่เด็กต้องการถ้ามันสนุก

ทำเล่นเปียโนด้วยตัวคุณเอง ผมสอนในบ้านทุกวันที่คนที่อายุน้อยที่สุดมีความกระตือรือร้นที่จะลองเปียโนเพราะแม่ไม่ก็พ่อชอบมัน, และเด็กที่มีอายุมากกว่าที่เล่นเป็นอย่างดี

อย่าดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อเล่นเปียโน ถ้าคุณคิดว่าสนุกก็ของบุตรหลานของคุณจะได้เช่นกัน

ทำเช่นนี้หากบุตรหลานของคุณดูเหมือนว่าไม่ต้องการที่จะลองมันไปไปยังเปียโนและพยายามเริ่มต้นด้วยตัวคุณเอง คุณควรที่จะแปลกใจว่าบุตรหลานของท่านได้อย่างรวดเร็วตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะทำมันเกินไป

ไม่ได้คิดของคาร์เนกีฮอลล์ อย่าใช้ความดันใด ๆ หากคุณผลักดันเด็ก ๆ ยากเกินไปพวกเขาก็ปิดได้ทันทีและเป็นเรื่องยากหากไม่ได้เป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับพวกเขากลับมา

คิดว่าเกี่ยวกับครูเอกชนสำหรับบุตรหลานของคุณหากพวกเขาแสดงความสนใจ แต่ไม่ได้รับในขณะที่ ให้เด็กสำรวจเปียโนด้วยตัวเอง

อย่าคาดหวังว่าบุตรหลานของท่านที่จะเข้าใจสิ่งที่ต้องการโดยใช้"นิ้วมือที่ถูกต้อง"หรือการเล่น"ในจังหวะ." สิ่งที่คุณต้องการในตอนแรกคือบุตรของท่านได้เพลิดเพลินไปกับการนั่งอยู่ที่เปียโนขนาดใหญ่ที่ดีสำหรับการไม่กี่นาทีต่อวัน จะมีจำนวนมากเวลาที่จะไล่ตามความสนใจต่อไปถ้าและเมื่อบุตรหลานของคุณตัดสินใจที่พวกเขาต้องการที่จะเรียน และเมื่อพวกเขาเริ่มต้นบทเรียนเหล่านั้นพวกเขาแล้วจะมีความสัมพันธ์กับที่ใช้ใน จะง่ายยิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์ในการศึกษาเด็กเพลงทั่วไปเมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถเล่นได้แล้ว!

จะทำให้เกมออกมาจากทุกสิ่งที่เชื่อมต่อกับเพลง :

"คุณเล่นเพลงจากนั้นแม่จะเล่นเพลง.""เรามาดูว่าใครสามารถเล่น Jingle Bells เร็วที่สุดโดยไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ .""ให้แต่ละคนเล่นเพลงโปรดของเรา.""เรามาเล่นเพลงย้อนกลับ"(รักเด็กคนนี้!)

"ผมจะพยายามใช้มือทั้งสองเพลง.""ฉันจะขึ้นไปเล่นสามเพลงและคุณเล่นสามเพลง.""ค่านี้เสียงเพลงนี้มีความสุขหรือเศร้า?""ฉันจะใช้จำนวนมาก นิ้วมือที่แตกต่างกันในเพลงนี้." "Let 's เล่นชื่อที่ปรับแต่ง.""เรามาเล่นเก้าอี้ดนตรี.

อย่าใจร้อน อย่าคาดหวังอะไรและคุณจะต้องประหลาดใจ จำนวนมากคาดหวังกับการบรรลุมาตรฐานและบุตรของท่านจะหมดความสนใจทันทีที่พวกเขาได้เห็นพวกเขาไม่สามารถกรุณาคุณ ทำให้ง่ายต่อการโปรดคุณ

แม่และพ่อบอกว่าจะต้องไปปฏิบัติ

กรณีหนึ่งมาเพื่อทราบเกี่ยวกับเด็กที่บังคับ"การปฏิบัติ." ฉันมีนักเรียน, หก, ผู้เป็นใหญ่, เด็ก zesty, ซุ่มซ่ามและมีความละเอียดอ่อนและกีฬาและอยากรู้อยากเห็น ผมใช้วิธีการตามปกติของฉันทั้งหมดให้เขากลับมาเริ่มต้น เขากลายเป็น tinkerer, การทำเพลงขึ้นเล็กน้อยเสมอเล่นไม่กี่นาทีทุกวันหรือดังนั้น เขาได้ก้าวหน้าดีพอต่อการเรียนแรกห้าบันทึกของเจ้าหน้าที่เพลงแผ่นเดิม ฉันไม่เคยให้เขาได้รับมอบหมายหรือการบ้าน แต่ฉันมักจะนำเขาแผ่นเพลงทั่วไปใหม่ซึ่งเขาได้สัปดาห์ตัวเลือกในการที่สำรวจ เขาคงพยายามชิ้นผมออกจากเขา

ห้าเดือนหลังจากที่เขาได้เพลง intrigued โดยเริ่มต้นเรียกว่าโง่"My กระท่อมชาวอินเดียนแดง"และเล่นที่บ้านตามบัญชีแม่ของเขาที่เวลา 500 วัน พ่อของเขาเกลียดเพลงนี้ ฉันพยายามที่จะได้รับผู้ปกครองที่จะเห็นว่ามันมีความสำคัญสำหรับเด็กให้จำและเพลงของตัวเองว่าเขาชอบ ผมขอแนะนำให้พวกเขายิ้มและรับมันจะขอบคุณคุณมีเด็กที่ไปกับเปียโนภายใต้ไอน้ำของตัวเองกับไม่มีใครดุด่าเขาในการฝึก

แต่พ่อ instituted โปรแกรมใหม่เรียกร้องการกำหนดและเริ่มบังคับให้เด็กไปฝึกครึ่งชั่วโมงต่อวันโดยมีพ่อดูอย่างรุนแรงซึ่งอึดอัดมากสำหรับเด็กที่คิดแบบนี้มันก็สนุกในการเล่นเปียโนด้วยตัวเอง

หลังจากที่สองสัปดาห์ฉันดูเด็กยอมแพ้และต้องการออกจาก ผมบอกกับเด็กว่าเขาไม่ได้มีการเล่นเปียโนถ้าเขาไม่อยากให้ว่ามันควรจะสนุกและว่าบางทีเขาอาจจะเริ่มต้นอีกครั้งบางวัน นี้เป็นเด็กที่มีรอโดยหน้าต่างห้องนั่งเล่นสำหรับผมที่จะมาถึงสำหรับบ้า, สนุกบทเรียนของเราในช่วงห้าเดือน

หลังจากเดือนที่ผู้ปกครองตัดสินใจว่าเปียโน"แค่ไม่ได้สำหรับเขา."

ฉันจะเลือกครูสอนเปียโนได้อย่างไร

อย่างระมัดระวัง มองหารายการต่อไปนี้ ด้านล่างมีองค์ประกอบบางอย่างเห็นได้ชัดยากที่จะหา แต่คุณจะไม่พบพวกเขาจนกว่าคุณจะมองหาพวกเขา

มองหาครูที่มีความสนุกสนาน, ลักษณะอบอุ่น อย่าเลือกที่ครูใหญ่ลงมาปิดกั้นทุกคนก็บอกว่าดีมาก แต่ได้ไกลอย่างมืออาชีพ คุณสามารถกลับมาที่ครูสอนว่าเมื่อบุตรของท่านแสดงให้เห็นสัญญาและเก่า เริ่มต้นกับใครบางคนเป็นมิตรและมีฝีมือระดับมืออาชีพกับเด็ก

มองหาใครสักคนด้วยความอดทนของโรงเรียนอนุบาลครูผู้สอน

แต่คุณต้องคนที่มีความยินดีที่จะไปอย่างช้าๆที่ไม่เน้นความสำเร็จเท่าที่ผู้ป่วยมากสร้างทักษะ ความจริงก็คือการศึกษาดนตรีและเปียโนเป็นเรื่องยากและใช้เวลาสุกใส, ครูผู้ป่วยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็ก มองหาเปียโนครูที่ยังสอนทฤษฎีดนตรีเพื่อเด็กเพียงไม่และมีชื่อเสียงสำหรับการทำทฤษฎีดนตรีสนุก เด็กต้องการทราบวิธีเพลงผลงานจากภายใน แต่ก็จะอดทนไม่น่าเชื่อในส่วนของครูผู้สอน

พยายามที่จะหาครูที่จะมาถึงบ้านของคุณ นี้คือความไม่สะดวกหรือมีราคาไม่แพง แต่สำหรับเด็กที่เริ่มต้นก็มักจะแตกต่างระหว่างการเริ่มต้นและเลิก เด็กจะสบายที่สุดในบ้าน คุณสามารถดูและประเมินลักษณะของครูและ"วิธี." จากจุดของเด็กของมุมมองที่คุณไม่เคยเห็นเด็กเป็นสตูดิโอเพลงอึดอัดเป็นผู้เริ่มต้นของคนแปลกหน้าในนั่งจนกว่าครูจริงๆได้จัดการในการวางเด็กที่เหมาะกับงานด้วยและเกมสนุก

หากคุณไม่พบ"บ้านเรียกว่า"ครู, ขอนั่งข้างนอกห้องสตูดิโอของครูจนเด็กรู้สึกสะดวกสบาย มันยากพอที่จะเข้าใจดนตรีมากน้อยทำเช่นนั้นกับคนแปลกหน้าในบ้านประหลาด ให้บุตรหลานของท่านเป็นที่สะดวกสบายที่สุด

ต่อไปนี้เป็นจุดที่สำคัญที่สุดของฉัน ฟังบุตรหลานของท่าน ถ้าพวกเขากล่าวอีกครั้งและอีกครั้งที่พวกเขาไม่ชอบเรียนที่มันยากเกินไปรับครูอื่นและเริ่มต้นใหม่ เด็กไม่โกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าพวกเขากล่าวว่าเปียโนเป็นเรื่องยากมากบ่อยครั้งวิธีที่ไม่ถูกต้อง Get อื่นเห็นอกเห็นใจครูมากขึ้น เด็กทุกคนนั้นไม่เหมือนใครและครูผู้สอนมากเกินไปลืมความรักของพวกเขานี้ในการสอนของพวกเขาวิธี."

ฉันอยากจะมีบุตรคนรักเปียโนและเล่นอย่างมีความสุขหกเพลงเปียโนง่ายกว่าความเกลียดชังที่พวกเขาเล่นบางชิ้นที่ซับซ้อนเช่นหุ่นยนต์ปฏิบัติงานน่าเบื่อหน่ายไม่มีจุดหมาย

มีเวลาพอที่จะทำงานกับเรื่องที่ยากหลังจากที่เด็กเป็นแรงบันดาลใจให้ทำเช่นนั้น

โดยสรุป :

เด็กที่มี เริ่มต้นที่ดีในเปียโนที่บ้านมีแนวโน้มที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่บทเรียนเอกชนนอกบ้าน

ในอดีตก่อนที่วิทยุและโทรทัศน์เปียโนเป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับครอบครัว ทุกคนในครอบครัวพยายามอย่างน้อยในการเล่นเครื่องดนตรี

ผมเชื่อว่าจุดเริ่มต้นในการเล่นเปียโน"โดยตัวเลข"จะช่วยย้ายครอบครัวไปยังที่เหมาะอาจจะไม่สามารถบรรลุได้ แต่โนเบิลที่ สามารถมีได้เพียงผลงานที่ดีจากผู้คนค้นพบความสุขของเปียโนและเพลง> ไม่ว่าความสามารถในปัจจุบันของพวกเขาต่ำต้อย

จะดีกว่าการเริ่มเล่นเปียโนกับระบบง่ายกว่าที่จะสับสนกับวุ่นวายของคำสั่งเดิมและจึงพยายามออกจากกัน

สิ่งที่ฉันพยายามที่จะทำตามที่ครูสามารถในการสื่อสารความตื่นเต้นสำหรับผมก็รู้สึกว่าเปียโนเป็นเด็กเพื่อแต่ละคนและเด็กเป็นรายบุคคลทุก

Leave a comment