เรียนเปียโน — เกมที่จะให้มันสนุกในขณะที่คุณเรียนรู้

ภรรยาผมเป็นครูสอนเปียโนและได้รับสำหรับค่อนข้างบางเวลา นักเรียนส่วนใหญ่ของเธอเป็นเด็ก แต่บางคนก็มีมากที่มีอายุมากกว่า (เช่นตัวเอง) ดังนั้นเธอพยายามที่จะทำให้การเรียนการเล่นเปียโนเป็นความสนุกที่สุดเท่าที่ทำได้ เป้าหมายหลักของเธอคือพยายามที่จะรวมเป็นเกมของเธอเปียโนบทเรียนที่จะทำให้นักเรียนของเธอในทางปฏิบัติและยังคงให้พวกเขาตื่นเต้น

เรียนเปียโนไม่เหมือนที่เคยเป็นในสมัย​​ก่อน เพื่อความซื่อสัตย์ความคิดในการนั่งอยู่ในห้องที่มี แต่ไม่มีอะไรเครื่องเมตรอนอม, หนังสือเพลงและเสียงเปียโนน่าเบื่อชะมัด แต่ด้วยอายุของคอมพิวเตอร์ในเต็มแกว่งมีมากขึ้น"สอนเปียโน"เกมและซอฟแวร์ที่เสนอวิธีการที่จะพัฒนาทักษะของคุณและทำให้คุณเพลิดเพลินและมีความสนุกสนาน

เกมที่ฉันชอบและคนที่ร่วมกันเรากับนักเรียนของเราตั้งแต่เริ่มมีคนที่คุณสามารถลองและชนะคะแนนของตัวเองของคุณสูง ผมไม่เคยเป็นแฟนใหญ่ของการแข่งขันมันกลายเป็นเรื่องง่ายเกินไปที่จะให้ขึ้นเพราะมีบุคคลอื่นทำอย่างสม่ำเสมอดีกว่าคุณ แต่พยายามที่จะชนะการบันทึกที่ดีที่สุดของตัวเองจริงๆมีฉันฝึกซ้อม ไม่มีอะไรผลักดันให้นักเรียนให้ไปชอบตีคะแนนเก่าของพวกเขาและรู้ว่าพวกเขาสามารถตีหนึ่งใหม่เกินไปกับแค่การเล่นน้อยมาก

มีสองเกมที่ผมเรียกว่าเป็นรายการโปรดของฉัน
Jayde Musica Proเกมนี้น่ากลัวสำหรับคนของเราที่คิดว่าเพลงอ่านมีความยุ่งยากและน่าเบื่อ เมื่อพูดถึงเกี่ยวกับการเรียนเปียโน, เกมเช่นนี้เพียงแค่ทำให้มันง่ายเกินไป หมายเหตุบินผ่านหน้าจอของคุณและคุณทำดีที่สุดที่จะระบุได้ ยิ่งคุณระบุสูงกว่าคะแนนของคุณ (และภายในระยะเวลาไม่ว่าคุณรู้ทุกบันทึกเหมือนหลังมือของคุณ!)
Chordinator — ทางเลือกหลายเกมที่นำคุณไปตามระเบียบที่ซับซ้อนผ่านของสัญกรณ์ชยา เกมนี้ดีมากและอีกครั้งหนึ่งจะช่วยให้คุณตีเองดีที่สุดของคุณ

ผมเคยมีปัญหาร้ายแรงบางอ่านแผ่นเพลงและดูเหมือนว่าไม่ว่าภรรยาผมมักจะเตือนฉันในสิ่งที่หมายถึงสิ่งที่ฉันยังคงไม่สามารถดูเหมือนจะจำได้ ปัญหาคือว่าผมใช้เวลามากเกินไปในการตีตัวเองขึ้นไปที่ไม่เข้าใจและการที่เอาความสนุกออกจากมันสำหรับฉัน เกมข้างต้นคงที่จริงๆที่

แน่นอนว่าตอนที่ฉันสามารถอ่านแผ่นเพลงที่ผมต้องทำคือการทำงานในระยะเวลาของฉัน ผมมองไปรอบ ๆ อินเทอร์เน็ตสำหรับ"ครูฝึกเมตรอนอม"หรือสิ่งที่ต้องการมันและในที่สุดก็พบมันแล้วในหลักสูตรออนไลน์ที่เรียกว่าจรวดเปียโนฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าจรวดที่นำเสนอเปียโน Jayde Musica Pro และ Chordinator ผมบอกกับภรรยาของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีและตอนนี้เราขอแนะนำให้เรียนเปียโนร็อคเก็ทั้งหมดของนักเรียนของเราเพื่อให้สามารถปฏิบัติที่บ้าน พวกเขาได้ทั้งหมดกล่าวว่าสิ่งเดียวกัน … มันสนุกมาก! เกมเหล่านี้เรียนเปียโนเป็นสัมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะเรียนหรือแม้กระทั่งครู

Leave a Reply

